Camera hành trình cao cấp chính hãng GS 7000

 Nói đến camera hành trình là mọi người có thể biết ngay đây chính là thiết bị ghi lại hành trình ô tô.Nó chính là một thiết bị ghi hình ô tô được lắp đặt trực tiếp trong ô tô có thể ghi lại toàn bộ hành trình mà ô tô đi qua.Tất cả những hình ảnh mà nó ghi lại chính là bằng chứng để các bạn có thể giải quyết những tình huống va chạm,quẹt xe,hay vi phạm giao thông tốt nhất..
camera-hanh-trinh-GS7000

camera-hanh-trinh-oto-GS7000

Để có thể làm được như vậy thì camera hành trình GS 7000 chính là mẫu sản phẩm có thể giúp các bạn giải quyết được những việc trên.
Được thiết kế độc đáo khi ống kính có thể xoay 180 độ dễ dàng kết hợp với góc quay 120  độ rất rộng các bạn có thể tự động điều chỉnh hướng ghi hình tùy theo ý muốn của mình.
Màn hình LCD TFT 2.7 inch rất lớn
Độ phân giải video hình ảnh độ nét cao Full HD 1080*720p
Cảm biến trọng lực G-Secsor: cho phép camera tự động lưu giữ file hình ảnh khi ô tô xảy ra va chạm
Ghi hình khi khởi động thiết bị
Ghi hình khi phát hiện chuyển động
Khả năng ghi đè hình ảnh theo vòng lặp: 1 phút/3 phút/5 phút.Đặc biệt là với những file nhỏ này các bạn sẽ dễ dàng truy xuất file hình ảnh khi có sự việc xảy ra
Độ phân giải hình ảnh 12M/10M/8M/5M/2M
Chế độ tiết kiệm pin hiện đại khi camera tự động tắt màn hình sau 10 giây/30 giây nhưng camera vẫn hoạt động bình thường
Hỗ trợ thẻ nhớ tối đa 32G
Hỗ trợ Cổng kết nối HDMI,USB 2.0
Đây là mẫu sản phẩm tầm trung rất ấn tượng khi khả năng ghi hình rất tốt.Những hình ảnh mà nó ghi lại sẽ giúp các bạn rất nhiều khi tham gia giao thông.
Mọi thông tin xin vui lòng liện hệ:
Camera hành trình Nguyễn Hùng
Web: cameranguyenhung.net
Hotline: 0961.77.6597
ĐT: 04.66.807.915
Trân trọng cảm ơn!

Đăng nhận xét