Camera hành trình cho ô tô HP F500G giá tốt trên thị trường

  Nếu các bạn thật sự là một tín đồ công nghệ ô tô thì chúng tôi khuyên hãy nên lắp cho xế hộp của mình một chiếc camera hành trình chính hãng để có thể yên tâm khi đi trên đường.Một chiếc camera hành trình có thể giúp các bạn yên tâm hơn khi lái xế hộp của mình là chúng ta phải kể đến camera hành trình trên ô tô HP 
 Một mẫu sản phẩm đến từ thương hiệu HP nổi tiếng luôn là điều các bạn cảm thấy yên tâm nhất,và với HP F500G các bạn sẽ cảm thấy càng tin tưởng hơn khi đi trên đường
 Camera hành trình ô tô Hp F500g
-Với những tính năng cao cấp như cảnh báo tốc độ,cảnh báo buồn ngủ các tài xế của chúng ta sẽ lái xe an toàn và yên tâm hơn rất nhiều.Khi lái xe các bạn sẽ tránh được tình huống bắn tốc độ,hay sẽ bớt căng thẳng hơn khi tham gia giao thông
-Phần mềm định vị toàn cầu GPS:với phần mềm này các bạn sẽ có thể xem lại được hành trình của mình cùng với tốc độ di chuyển của ô tô
-Hỗ trợ ghi hình ban đêm tốt  với phần mềm WDR

 


Giá:3.850.000 đ
Tặng thẻ 16 G Class 10
Bảo hành 1 năm

-Cảm biến trọng lực G-Secsor: cho phép camera tự động lưu giữ file hình ảnh khi xảy ra va chạm
-Hình ảnh có độ phân giải FullHD 1920*1080p
-Tốc độ ghi hình cao 30 hình/giây
-Ghi âm thanh theo tần số:50/60 Hz
Các bạn hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn lắp đặt chiếc camera cao cấp này cho ô tô của bạn
Camera hành trình Nguyễn Hùng
Web: cameranguyenhung.net
DĐ:  0961.77.6597
ĐT: 04.66.807.915
Trân thành cảm ơn!

Đăng nhận xét