Cách nhận biết camera hành trình ô tô Canon XQ-632 Full HD chính hãng

  Hiện nay có rất nhiều hãng camera hình trình ô tô xuất hiện đến tay người tiêu dùng.Nhưng chúng ta không thể nhận biết được đâu là hàng chính hãng và đâu là hàng kém chất lượng.Và sau đây chúng tôi sẽ giúp các bạn nhận biết điều đó.
 Sau đây chúng tôi sẽ giúp các bạn nhận biết camera hành trình ô tô Canon XQ-632 Full HD có phải là camera hành trình chính hãng hay là kém chất lượng hay không.

 Chúng ta hãy nhìn vào hình ảnh bên trên và có thể nhận thấy rằng đây chính là một sản phẩm chính hãng nổi tiếng của hãng Canon.Logo Canon mà các bạn nhìn rất rõ là một thương hiệu của Nhật nổi tiếng trên toàn thế giới.Còn nữa các bạn hãy nhìn vào dòng chữ "Full HD CAR DVR 1080P" là các bạn thấy đây là một camera chất lượng và có các tính năng vượt trội.Với chế độ quay Full HD giúp cho camera ghi lại được những hình ảnh sắc nét nhất.Cùng với đó là khẩu độ ống kính f=2.0 và với khẩu độ  mở lớn thì sẽ càng nhiều ánh sáng đi đến cảm biến và sẽ thu được những hình ảnh càng sắc nét.
 Và đây là một hình ảnh camera kém chất lượng:
                                                     camera kém chất lượng
  Nhìn ngay vào hình ảnh các bạn có thể nhận ra ngay đây là một camera kém chất lượng.mặc dù những hình ảnh bên ngoài không khác gì camera chính hãng từ hình dáng thiết kế đến ống kính.Nhưng chúng ta có thể nhận ra ngay chiếc camera này không có logo của hãng Canon nổi tiếng.Vi vậy chúng ta có thể dễ dàng nhận biết được.
 Camera hành trình ôtô Canon XQ-632 Full HD chính hãng luôn luôn đi kèm theo là những phụ kiện như;sạc,cổng kết nối và sách hướng dẫn sử dụng,cùng với chân máy:
  Đến bây giờ chắc các bạn cũng đã một phần nào nhận biết được đâu là camera chính hãng và đâu là camera kém chất lượng đúng không?
  Để phân biệt một cách tốt hơn các bạn hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn một cách tốt nhất
Chúc các bạn thành công!

Đăng nhận xét