Camera hành trình ôtô Canon XQ-632 Full HD

  Chúng tôi là một đơn vị hàng đầu chuyên cung cấp các loại camera hành trình ôtô chính hãng cao cấp của các thương hiệu nổi tiếng trên toàn thế giới,được các lái xe ưa chuộng và tin dùng.
  Từ trước tới nay Canon luôn là một thương hiệu camera nổi tiếng hàng đầu của Nhật Bản được người tiêu dùng đánh gia cao va tin dùng.
Camera hành trình otô Canon XQ-632 Full HD là một trong những sản phẩm như vậỵ.
 Canon XQ-632 Full HD là một camera hành trình nổi tiếng của thương hiệu  Canon.vơi những thông số cực kỳ ấn tượng:
Với góc quay lên tới 170 độ sẽ giúp cho camera ghi lại những hình ảnh chi tiết và sắc nét nhất.cùng với đó là chế độ quay full hd giúp cho camera ghi lại những hình ảnh sắc nét nhất.
Cổng kết nối HDMI,và AV  giúp cho chúng ta có thể xem video và hình ảnh trên máy tinh một cách dễ dàng và tiên lợi nhất.

Camera hành trình ôtô canon XQ-632 Full HD còn có khả nảng hỗ trợ thẻ nhớ lên tới 32g,sẽ lưu lại được nhiều video va hình ảnh tốt nhât trong mnỗi chuyến đi của bạn.
Đi kèm theo camera là những phụ kiện cần thiết nhất cho cuộc hành trình của bạn.Đó là dây sạc được đi theo đường ngầm của xe sẽ không ảnh hưởng đến mỹ quan trong xe của bạn,và còn có dây kêt nối usb để có thể đưa hình ảnh ra máy tính của bạn  xem được tốt nhất.Và một chân để gắn camera vào với ôtô của bạn một cách chắc chăn nhất mà khi xe di chuyển không hề ảnh hưởng đến chế độ quay của camera...
Với những tính năng ưu việt như vậy các bạn hãy đến với chúng tôi để được sở hữu chiếc camera hành trình Canon XQ-632 Full HD,để các bạn tham gia giao thông một cách tốt nhất và yên tâm nhất.

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ:
Camera hành trình Nguyễn Hùng
Web:http://camerahanhtrinhvn.com/danh-muc/camera-hanh-trinh-o-to

Đăng nhận xét