Camera hành trình X3000 - GPS 2016 mới nhất trên thị trường

Camera Nguyễn Hùng hôm nay xin giới thiệu cho các bạn một dòng sản phẩm được sử dụng rất nhiều trên thị trường công nghệ ô tô hiện nay đó camera hành trình X3000 hay hiểu rõ hơn là thiết bị giám sát ô tô X3000.Và tùy theo nhu cầu người sử dụng cao hơn thì chiếc X3000 này đã được cải tiến hơn so với dòng trước đó.Và nó được thay đổi như thế nào thì chúng ta cùng đi tìm hiểu chi tiết về nó
Đầu tiên là về cục GPS nó được thay đỏi gần như hoàn toàn khi được gắn trực tiếp trên giá treo camera rất gọn gàng không như  sản phẩm trước đó khi dây dài loằng ngoằng cục GPS rất vướng víu và phức tạp hơn.Và đặc biệt hơn với thế hệ mới nhất 2016 này thì  định vị GPS toàn cầu tốt hơn rất nhiều so với mẫu trước đó.
 camera hanh trinh x3000
Và hiển thị tốc độ trên màn hình chính của camera giúp bạn dễ dàng theo dõi và điều chỉnh được tốc độ của ô tô.
Ngoài ra còn trang bị thêm tính năng cao cấp là phát hiện chuyển động.Các bạn sẽ yên tâm hơn khi để ô tô một chỗ và chỉ cần cấp nguồn cho camera nó sẽ tự động ghi hình nếu có ai đó cố tình phá hoại hoặc trộm cắp tài sản trên ô tô của bạn.
Ngoài ra nó vẫn còn những thông số cơ bản so với thế hệ trước như là có đến 2 camera: 1 camera giúp quay phía trước xe với độ rộng góc quay là 140 độ, và 1 camera quay trong xe với góc quay 120 độ giúp bạn có thể quan sát trong xe được tốt hơn khi có những ai đó cố tình trộm đồ trông xe của bạn.
Có khả năng tự động ghi hình khi bật camera,lưu giữ file hình ảnh khi xảy ra va chạm giúp cho các bạn quản lý hình ảnh được tốt nhất.
Hỗ trợ thẻ nhớ tối đa 32g
Cổng kết nối USB 2.0

 Và còn nhiều điều ấn tượng khác trên chiếc camera hành trinh trên ô tô X3000 này.Khi sử dụng chiếc camera thế hệ mới này thì các bạn sẽ có thêm được nhiều trải nghiệm thú vị hơn khi lưu thông trên đường.
Để được biết thêm chi tiết và sử dụng sản phẩm vui lòng liên hệ:
Camera hành trình Nguyễn Hùng
Web: Camerahanhtrinhvn.com
Trân trọng cảm ơn!


Đăng nhận xét